Hỗ trợ trực tuyến

0888 649 666
Hỗ trợ online:
Kinh Doanh (Mr. Thái)
0888 649 666
thangmaynamthangsg@gmail.com
Hotline (kỹ thuật)
0918 045 481
Thangmaynamthangsg@gmail.com

VIDEOS - CLIP

  • Hướng dẫn các bước vệ sinh thang máy đúng cách
    Thang máy là một phần quan trọng trong cuộc sống hiện đại, đặc biệt là trong các tòa nhà cao tầng hay trung tâm thương mại. Tuy nhiên, việc bảo dưỡng và vệ sinh thang máy thường không được chú ý đúng mức, dẫn đến tình trạng thang máy bẩn, ảnh hưởng đến vẻ đẹp cũng như sức khỏe của con người khi sử dụn...
  • Tìm hiểu 4 nguyên nhân gây ra mùi khó chịu trong thang máy
    Mùi khó chịu trong thang máy là vấn đề gây ám ảnh cho người sử dụng thang máy. Khi không gian trong cabin thang máy đã rất hẹp, mùi khó chịu sẽ gây cảm giác khó chịu và khó thở cho người ở trong đó.
  • Phân loại thang máy theo công dụng

    Phân loại thang máy theo công dụng

    Ngày: 03 , Tháng: 07 , Năm: 2023

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thang máy khác nhau, mỗi loại đều có đặc điểm hoặc chức năng riêng biệt. Vì vậy, việc hiểu và phân loại các loại thang máy sẽ giúp quá trình lựa chọn mua trở nên dễ dàng hơn. Cùng Kỹ thuật Nam Thắng tìm hiểu thêm thông tin qua bài viết dưới đây bạn nhé!
  • Tiêu chí lựa chọn thang máy kính đẹp là gì?

    Tiêu chí lựa chọn thang máy kính đẹp là gì?

    Ngày: 03 , Tháng: 07 , Năm: 2023

    Thang máy kính đã trở thành xu hướng phổ biến đối với những công trình hiện đại được thiết kế theo phong cách kiến trúc không gian mở. Không chỉ mang lại sự tiện nghi và thoải mái cho người sử dụng, những sản phẩm thang máy kính đẹp còn đóng góp không nhỏ trong việc tăng tính thẩm mỹ cho công trình.
  • Những lưu ý khi lắp đặt thang máy cho nhà cải tạo
    Trong bài viết này, Kỹ thuật Nam Thắng sẽ cùng tìm hiểu 5 lưu ý quan trọng khi lắp đặt thang máy cho nhà cải tạo, giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn và lựa chọn được thang máy phù hợp với nhu cầu của gia đình.
  • 5 cách giúp thang máy của bạn luôn bền và đẹp
    Mặc dù thang máy gia đình được xem là một trong những thiết bị có tuổi thọ cao và độ bền tốt, đi cùng với công trình theo thời gian. Tuy nhiên, nếu không biết cách bảo quản thang máy gia đình, thì thang máy có thể bị hư hỏng đáng kể sau một thời gian ngắn sử dụng. Trong bài viết này, Kỹ thuật Nam Thắng sẽ hướng...
lên đầu trang

Tin tức - CÔNG TY THANG MÁY NAM THẮNG

Tin tức - CÔNG TY THANG MÁY NAM THẮNG

Tin tức - CÔNG TY THANG MÁY NAM THẮNG

Tin tức - CÔNG TY THANG MÁY NAM THẮNG

Tin tức - CÔNG TY THANG MÁY NAM THẮNG
Tin tức - CÔNG TY THANG MÁY NAM THẮNG