Hỗ trợ trực tuyến

0888 649 666
Hỗ trợ online:
Kinh Doanh (Mr. Thái)
0888 649 666
thangmaynamthangsg@gmail.com
Hotline (kỹ thuật)
0918 045 481
Thangmaynamthangsg@gmail.com

VIDEOS - CLIP

Chiều cao tầng OH có những yêu cầu riêng, có những lưu ý và chú ý nhất định nếu muốn duy trì được chất lượng cao, đảm bảo hoạt động hiệu quả để phục vụ tốt cho nhu cầu sử dụng của mỗi công trình. Chiều cao OH có những yêu cầu riêng về chiều cao cần đạt vì những nguyên nhân, lý do riêng.

 

* LÝ DO KHIẾN TẦNG OH CẦN PHẢI CAO

 

Một thiết bị thang máy được đưa vào sử dụng, tiến hành lắp đặt cần có những yêu cầu riêng nhằm đảm bảo có thể đạt được chất lượng cao, phục vụ tốt cho nhu cầu đi lại của con người. Tiến hành lắp đặt thang máy cần chú ý thi công, xây dựng với chiều cao tầng OH cần có con số thích hợp. Thông thường, chiều cao một tầng của tòa nhà thường trong khoảng 3000-3300mm, vì thế yêu cầu đối với chiều cao của tầng OH cần đảm bảo cao hơn, trong khoảng 3800mm trở lên. Lựa chọn và cân đối chiều cao tầng OH thích hợp sẽ mang tới thiết bị thang máy hoạt động trong trạng thái tốt nhất.


Trong quá trình thi công, đưa thang máy vào lắp đặt chúng ta có thể chú ý xây dựng tầng trên cùng có chiều cao như bình thường, song cần nhớ rằng khu vực hố thang máy cần duy trì được chiều cao hơn nóc của tầng đó. Điều này xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau:


- Đảm bảo về yếu tố an toàn: một thiết bị có cabin thang máy với tổng chiều cao là thiết bị trên nóc cabin trung bình đạt 3000mm. Chính bởi thế cho nên thang máy hoạt động tới tầng trên cùng luôn cần duy trì một khoảng cách an toàn. Điều này giúp tình trạng nếu không may thang máy hoạt động vượt tốc cũng không dẫn tới những va chạm, sự cố không mong muốn có thể xảy ra.


- Duy trì không gian phù hợp lắp đặt thiết bị: duy trì chiều cao thích hợp cho tầng OH còn giúp quá trình lắp đặt thang máy diễn ra thuận lợi và suôn sẻ nhất. Điều này giúp thiết bị sớm được đưa vào sử dụng như những gì chúng ta mong muốn.

- Tạo không gian hỗ trợ quá trình bảo trì, sửa chữa: trong suốt quá trình thang máy hoạt động cần tiến hành bảo trì, bảo dưỡng hay sửa chữa khi cần thiết. Để công đoạn này diễn ra thuận lợi và suôn sẻ nhất thì việc làm sao để có thể đưa ra quyết định đúng đắn, phù hợp nhất có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Chính việc có thể có không gian thích hợp giúp việc duy trì, bảo vệ chất lượng của thang máy luôn tốt nhất.

chieu cao thang may

 

* YẾU TỐ TÁC ĐỘNG TỚI CHIỀU CAO TẦNG OH

Một thiết bị thang máy khi được đưa vào sử dụng có những yêu cầu riêng, có nhiều vấn đề cần được quan tâm, tìm hiểu. Chính những thông tin hữu ích và chính xác đó giúp quá trình khai thác thiết bị đạt được kết quả cao như những gì chúng ta mong muốn. Đối với chiều cao tầng OH của thang máy cũng có những yêu cầu riêng, có nhiều vấn đề cần được quan tâm để đưa ra quyết định hợp lý và đúng đắn nhất.


- Tốc độ của thang máy có ảnh hưởng trực tiếp tới chiều cao tầng OH của thiết bị thang máy. Duy tì chiều cao phù hợp với tốc độ của thiết bị sẽ giúp quá trình sử dụng đạt được độ an toàn cao nhất. Tốc độ của thiết bị thang máy càng cao thì yêu cầu với chiều cao tầng OH càng lớn mới đảm bảo quá trình sử dụng diễn ra thuận lợi và suôn sẻ nhất.


- Loại thang máy đưa vào sử dụng cũng ảnh hưởng tới độ cao tầng OH cần được đảm bảo. Đối với thang máy gia đình thường yêu cuầ chiều cao OH không quá lớn. Với chiều cao tối thiểu là 3500mm cần được nắm bắt rõ ràng để đưa ra quyết định chọn mua đúng đắn và phù hợp nhất.


- Chiều cao tầng OH của một thiết bị thang máy còn có ảnh hưởng, tác động của vị trí chúng ta lắp đặt thiết bị. Thang máy có phòng máy thường có chiều cao OH thấp hơn so với thang máy không phòng máy ở thiết bị tương đương.

 

- Nhà sản xuất tiến hành đưa thiết bị ra thị trường với loại máy kéo như thế nào, thiết kế lắp đặt ra sao,… sẽ có ảnh hưởng tới chính chiều cao tầng OH. Nắm rõ thông tin để đưa ra quyết định sử dụng hiệu quả nhất.

 

Từ những yếu tố tác động tới chiều cao tầng OH khi được tìm hiểu rõ ràng sẽ giúp quá trình sử dụng thang máy của mỗi công trình diễn ra thuận lợi và suôn sẻ nhất. Từ những thông số, những hiểu biết thực tế đó sẽ giúp cho quá trình sử dụng thang máy đạt được kết quả cao, độ an toàn tuyệt đối như những gì người dùng mong muốn.


Sử dụng thang máy có nhiều vấn đề cần lưu tâm. Hiểu rõ mọi vấn đề, đưa ra quyết định đúng đắn và phù hợp sẽ giúp quá trình sử dụng diễn ra suôn sẻ như những gì chúng ta mong muốn. Chín những điều đó giúp nâng cao chất lượng thang máy, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của con người trong mọi hoàn cảnh.

 

Xem thêm: Phanh cơ và phanh điện thang máy



Bài viết khác

Hướng dẫn các bước vệ sinh thang máy đúng cách

Hướng dẫn các bước vệ sinh thang máy đúng cách

Ngày đăng: 03 - 07 - 2023

Thang máy là một phần quan trọng trong cuộc sống hiện đại, đặc biệt là trong các tòa nhà cao tầng hay trung tâm thương mại. Tuy nhiên, việc bảo dưỡng và vệ sinh thang máy thường không được chú ý đúng mức, dẫn đến tình trạng thang máy...

Tìm hiểu 4 nguyên nhân gây ra mùi khó chịu trong thang máy

Tìm hiểu 4 nguyên nhân gây ra mùi khó chịu trong thang máy

Ngày đăng: 03 - 07 - 2023

Mùi khó chịu trong thang máy là vấn đề gây ám ảnh cho người sử dụng thang máy. Khi không gian trong cabin thang máy đã rất hẹp, mùi khó chịu sẽ gây cảm giác khó chịu và khó thở cho người ở trong đó.

Phân loại thang máy theo công dụng

Phân loại thang máy theo công dụng

Ngày đăng: 03 - 07 - 2023

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thang máy khác nhau, mỗi loại đều có đặc điểm hoặc chức năng riêng biệt. Vì vậy, việc hiểu và phân loại các loại thang máy sẽ giúp quá trình lựa chọn mua trở nên dễ dàng hơn. Cùng Kỹ thuật...

Tiêu chí lựa chọn thang máy kính đẹp là gì?

Tiêu chí lựa chọn thang máy kính đẹp là gì?

Ngày đăng: 03 - 07 - 2023

Thang máy kính đã trở thành xu hướng phổ biến đối với những công trình hiện đại được thiết kế theo phong cách kiến trúc không gian mở. Không chỉ mang lại sự tiện nghi và thoải mái cho người sử dụng, những sản phẩm thang máy kính đẹp...

Những lưu ý khi lắp đặt thang máy cho nhà cải tạo

Những lưu ý khi lắp đặt thang máy cho nhà cải tạo

Ngày đăng: 03 - 07 - 2023

Trong bài viết này, Kỹ thuật Nam Thắng sẽ cùng tìm hiểu 5 lưu ý quan trọng khi lắp đặt thang máy cho nhà cải tạo, giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn và lựa chọn được thang máy phù hợp với nhu cầu của gia đình.

lên đầu trang

Yêu cầu đối với chiều cao tầng OH của thiết bị thang máy -

Yêu cầu đối với chiều cao tầng OH của thiết bị thang máy

Yêu cầu đối với chiều cao tầng OH của thiết bị thang máy

Yêu cầu đối với chiều cao tầng OH của thiết bị thang máy

Yêu cầu đối với chiều cao tầng OH của thiết bị thang máy
Yêu cầu đối với chiều cao tầng OH của thiết bị thang máy