Hỗ trợ trực tuyến

0888 649 666
Hỗ trợ online:
Kinh Doanh (Mr. Thái)
0888 649 666
thangmaynamthangsg@gmail.com
Hotline (kỹ thuật)
0918 045 481
Thangmaynamthangsg@gmail.com

VIDEOS - CLIP

Một vấn đề được quan tâm khá nhiều, nhất là ở những công trình không có nhiều diện tích dành cho thang máy chính là việc thiết bị tốn bao nhiêu diện tích, tổng không gian trong mỗi công trình được nhiều người quan tâm. Giải quyết thắc mắc kể trên giúp việc đưa ra quyết định chọn mua diễn ra thuận lợi và suôn sẻ nhất.

dien tich can thiet de lap thang may


Hiện nay, để đưa thiết bị thang máy vào sử dụng có nhiều vấn đề cần quan tâm, tìm hiểu kỹ lưỡng nếu muốn có được quyết định đúng đắn và phù hợp nhất. Từ việc thang máy có hay gặp sự cố không, hiệu quả sử dụng ra sao, có những yêu cầu gì, hay diện tích cần sử dụng cho thang máy,… và mọi vấn đề liên quan. Nắm bắt rõ ràng mọi thông tin sẽ giúp bạn có được sự chủ động trong quá trình mua sắm, trang bị thiết bị về sử dụng.

Thông qua tìm hiểu chúng ta có thể thấy nếu như trước kia thang máy được đưa vào sử dụng có tải trọng 450kg, thiết bị này có diện tích cần sử dụng khá lớn với kích thước cần đạt tiêu chuẩn là là 1800mm x 1500mm. Thêm vào đó, với độ dày tường thì kích thước phủ bì của thiết bị thang máy sẽ lên tới 2200mm x 1900mm. Đối với những công trình không quá thoải mái về diện tích mặt sàn thì việc bỏ ra khoảng 4.28m2 cho việc xây dựng, trang bị thang máy không phải chuyện đơn giản, dễ dàng thực hiện.

Thang máy gia đình có tốn nhiều diện tích?

Trước nhu cầu sử dụng thực tế của thị trường hiện nay, thấy được sự cần thiết sử dụng thang máy của những công trình có diện tích mặt sàn không quá lớn nên các nhà sản xuất đã nghiên cứu ra những dòng thang máy tải trọng nhỏ, kích thước vừa phải,… để phù hợp, đáp ứng tốt hơn cho nhu cầu sử dụng của nhiều công trình. Những thiết bị thang máy đó được biết tới là dòng thang máy gia đình, thường sử dụng cho những công trình vừa và nhỏ của tư nhân.

thang may gia dinh mini


Nhờ việc sử dụng những thiết bị thang máy có tải trọng nhỏ, nhỏ nhất đạt 250kg giúp đảm bảo không tốn quá nhiều diện tích trong không gian sống, làm việc của con người mà vẫn hỗ trợ cho quá trình đi lại một cách hiệu quả. Sản phẩm chất lượng, kích thước phù hợp, lắp đặt ở một vị trí lý tưởng trong ngôi nhà sẽ giúp bạn có được quá trình sử dụng thang máy dễ dàng, tiện lợi và hiệu quả nhất. Chính những điều đó làm nên lợi ích lớn, chất lượng cuộc sống được nâng cao.


Với thang máy gia đình loại nhỏ hiện nay có kích thước nhỏ nhất thông thủy đạt 1300mm x 1100mm, bên cạnh đó việc thi công có tường dày khoảng 100mm thì kích thước phủ bì của thiết bị sẽ là 1500mm x 1300mm. Chiếm khoảng 1.95m2 giúp chủ đầu tư có thể tính toán, cân đối để lựa chọn một vị trí thích hợp nhất nhằm tiết kiệm chi phí, lại đảm bảo cho thang máy được mang ra sử dụng chất lượng cao như những gì chúng ta mong muốn. Đây là thiết bị thang máy lý tưởng sử dụng cho những công trình có diện tích mặt sàn khoảng 30-40m2.


Tại những công trình có diện tích không quá lớn, cần có sự hỗ trợ của thang máy nhằm giúp quá trình đi lại của con người diễn ra dễ dàng, thuận lợi nhất thì sử dụng thiết bji thang máy gia đình với tải trọng nhỏ, kích thước nhỏ sẽ giúp mang lại lợi ích và hiệu quả sử dụng cao nhất như những gì mà mình mong muốn. Tuy nhiên, để có được hiệu quả sử dụng cao nhất, sự thuận lợi lớn nhất thì việc tìm hiểu kỹ lưỡng sẽ giúp bạn có được quá trình chọn mua, đưa vào sử dụng thích hợp, đạt kết quả lý tưởng như mình mong muốn.

Thang máy gia đình có tốn nhiều diện tích?

Hiện nay thang máy tải trọng nhỏ được cung cấp trên thị trường khá nhiều với cả thang máy liên doanh và thang máy nhập khẩu. Mỗi dòng thang máy có những đặc trưng riêng nên cần có sự tìm hiểu, đánh giá chính xác để không đưa ra quyết định chọn mua sai lầm có thể ảnh hưởng tới quá trình sử dụng sau này, có những ảnh hưởng không mong muốn tới chính lợi ích về kinh tế.


Sử dụng thang máy sẽ giúp bạn có được chất lượng cuộc sống cao hơn như những gì mà mình mong muốn. Tìm hiểu để lắp đặt thang máy loại nhỏ phù hợp với người dùng sẽ giúp bạn có được sự hỗ trợ tốt, đồng thời cũng không hao tốn diện tích quá nhiều. Điều đó giúp mang lại chất lượng cuộc sống cao như những gì mà mình mong muốn.

thang may mini


Việc tìm hiểu, biết được thang máy khi lắp đặt có tốn diện tích không, nên sử dụng dòng thang máy nào là phù hợp,… cần được tìm hiểu, nắm bắt rõ ràng để thang máy được đưa ra sử dụng có chất lượng cao, sự hoàn hảo trên mọi phương diện. Chính điều đó giúp đảm bảo mang lại sự hỗ trợ tốt nhất cho người dùng trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Bởi thế cho nên, tìm hiểu về thang máy loại nhỏ giúp bạn có được sự chủ động trong quá trình sử dụng.



Bài viết khác

Hướng dẫn các bước vệ sinh thang máy đúng cách

Hướng dẫn các bước vệ sinh thang máy đúng cách

Ngày đăng: 03 - 07 - 2023

Thang máy là một phần quan trọng trong cuộc sống hiện đại, đặc biệt là trong các tòa nhà cao tầng hay trung tâm thương mại. Tuy nhiên, việc bảo dưỡng và vệ sinh thang máy thường không được chú ý đúng mức, dẫn đến tình trạng thang máy...

Tìm hiểu 4 nguyên nhân gây ra mùi khó chịu trong thang máy

Tìm hiểu 4 nguyên nhân gây ra mùi khó chịu trong thang máy

Ngày đăng: 03 - 07 - 2023

Mùi khó chịu trong thang máy là vấn đề gây ám ảnh cho người sử dụng thang máy. Khi không gian trong cabin thang máy đã rất hẹp, mùi khó chịu sẽ gây cảm giác khó chịu và khó thở cho người ở trong đó.

Phân loại thang máy theo công dụng

Phân loại thang máy theo công dụng

Ngày đăng: 03 - 07 - 2023

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thang máy khác nhau, mỗi loại đều có đặc điểm hoặc chức năng riêng biệt. Vì vậy, việc hiểu và phân loại các loại thang máy sẽ giúp quá trình lựa chọn mua trở nên dễ dàng hơn. Cùng Kỹ thuật...

Tiêu chí lựa chọn thang máy kính đẹp là gì?

Tiêu chí lựa chọn thang máy kính đẹp là gì?

Ngày đăng: 03 - 07 - 2023

Thang máy kính đã trở thành xu hướng phổ biến đối với những công trình hiện đại được thiết kế theo phong cách kiến trúc không gian mở. Không chỉ mang lại sự tiện nghi và thoải mái cho người sử dụng, những sản phẩm thang máy kính đẹp...

Những lưu ý khi lắp đặt thang máy cho nhà cải tạo

Những lưu ý khi lắp đặt thang máy cho nhà cải tạo

Ngày đăng: 03 - 07 - 2023

Trong bài viết này, Kỹ thuật Nam Thắng sẽ cùng tìm hiểu 5 lưu ý quan trọng khi lắp đặt thang máy cho nhà cải tạo, giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn và lựa chọn được thang máy phù hợp với nhu cầu của gia đình.

lên đầu trang

Diện tích cần thiết để lắp đặt thang máy gia đình là bao nhiêu? -

Diện tích cần thiết để lắp đặt thang máy gia đình là bao nhiêu?

Diện tích cần thiết để lắp đặt thang máy gia đình là bao nhiêu?

Diện tích cần thiết để lắp đặt thang máy gia đình là bao nhiêu?

Diện tích cần thiết để lắp đặt thang máy gia đình là bao nhiêu?
Diện tích cần thiết để lắp đặt thang máy gia đình là bao nhiêu?