Hỗ trợ trực tuyến

0888 649 666
Hỗ trợ online:
Kinh Doanh (Mr. Thái)
0888 649 666
thangmaynamthangsg@gmail.com
Hotline (kỹ thuật)
0918 045 481
Thangmaynamthangsg@gmail.com

VIDEOS - CLIP

      Thang máy được ví như một “trụ kim long” trong phong thuỷ. Nếu được đặt đúng vị trí, hướng tốt cung lành sẽ thu hút nhiều tài lộc, hưng thịnh cho gia chủ. Ngược lại, nếu đặt tại vị trí kiêng kỵ có thể đem tới những điều không may mắn. Đâu là những yếu tố phong thuỷ thang máy gia đình cần lưu ý? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

 

Phong thủy thang máy gia đình ảnh hưởng đến gia đình như thế nào?


       Phong thuỷ luôn đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống duy tâm của người Việt. Người ta tin rằng, nếu chú trọng đến yếu tố phong thuỷ sẽ đem lại tài vận, phúc phần cho chủ nhà. Vì thế, không chỉ hướng nhà, hướng cổng mà những chi tiết như số bậc cầu thang hay lắp đặt thang máy như thế nào cho hợp phong thuỷ cũng là điều gia chủ rất quan tâm.

 

thang máy gia đình

 

     Đối với thang máy gia đình, có 2 yếu tố được cho là ảnh hưởng đến phong thuỷ thang máy gia đình là vị trí lắp đặt thang và màu sắc của thang máy.

Vị trí lắp đặt: Nếu lắp đặt thang máy ở vị trí không hợp phong thuỷ sẽ thu hút năng lượng xấu, có thể ảnh hưởng đến tài sản, sức khoẻ và con đường công danh của gia chủ

Màu sắc thang: Màu sắc nội thất bên trong cabin cũng như bên ngoài thang máy nên hoà hợp với cung mệnh của gia chủ để đem lại tài lộc, may mắn. Nếu không am hiểu phong thuỷ mà chọn màu sắc xung khắc sẽ gây khó khăn cho gia chủ trong cuộc sống và công việc.

      Vì vậy, trước khi lắp đặt thang máy gia đình, gia chủ nên có sự tìm hiểu hoặc nhờ chuyên gia trong lĩnh vực phong thuỷ tư vấn giải pháp về vị trí đặt thang và màu sắc đem lại sự thuận lợi cho gia chủ.

 

3 vị trí phong thủy thang máy lắp đặt hợp mệnh


Lắp đặt thang máy gia đình cạnh cầu thang bộ

      Xét trên phương diện về sự thuận tiện, đây là vị trí vô cùng hợp lý. Xét theo góc độ phong thuỷ, khi lắp thang máy cạnh thang bộ. Phần giếng trời của thang bộ không bị khuất lấp, không gian bên trong nhà vẫn hứng được ánh sáng trời. Đảm bảo yếu tố về sinh khí trong phong thuỷ. Không gian trong nhà càng thông thoáng, đón ánh sáng tốt, tài vận gia chủ càng tấn tới, công việc sự nghiệp hanh thông.

      Ngoài ra, không khí chan hòa trong phòng giúp lưu thông khí huyết tốt, gia chủ và các thành viên trong gia đình sức khoẻ dồi dào, hạn chế những ốm đau không đáng có. Như vậy theo phương diện phong thủy thang máy gia đình thì vị trí này dễ dàng lắp đặt và tiện lợi để lắp đặt cũng như hợp phong thủy mọi gia đình.

 

thang máy gia đình

 

Phong thủy thang máy gia đình – Lắp ngoài ban công

      Lắp thang máy tại ban công vừa giúp tiết kiệm diện tích vừa không ảnh hưởng đến kết cấu phong thuỷ ban đầu của ngôi nhà. Đây là vị trí lắp đặt thang máy hợp lý đối với những ngôi nhà có diện tích mặt sàn khiêm tốn.

      Lắp đặt thang ở ban công, gia chủ có nhiều lựa chọn về hướng cửa thang hay vị trí thoáng đãng vì vốn dĩ ban công là khu vực đón ánh sáng rất tốt.

      Thang máy lắp đặt tại ban công dễ dàng đạt yếu tốt phong thủy và tận dụng không gian

      Thang máy lắp đặt tại ban công vừa dễ dàng đáp ứng yếu tố phong thuỷ vừa tận dụng không gian thoáng đãng

 

Phong thủy thang máy gia đình tại vị trí trong lòng thang bộ

       Đây là vị trí vừa tận dụng không gian trống giữa lòng cầu thang, vừa không phá vỡ phong thuỷ. Hướng thang máy cùng phía với thang bộ giúp gia chủ không cần phải suy tính về hướng cửa thang máy. Đây là một vị trí mà phần lớn các gia đình sử dụng bởi theo phong thủy thang máy gia đình tại vị trí này dễ dàng chọn lựa đồng thời cũng phù hợp với mỹ quan của đa số các gia chủ.

      Tuy nhiên khi lắp đặt tại vị trí này, gia chủ lưu ý không để cửa thang máy đối diện trực diện cửa ra vào. Đây là hướng phản cung, sản sinh sát khí ảnh hưởng đến sức khoẻ và tài vận của gia chủ.

 

thang máy gia đình

 

     Như vậy, việc lắp đặt thang máy ở vị trí nào trong ngôi nhà để mang lại sức khoẻ, tài vận cho gia đình là một vấn đề không hề đơn giản. Để tránh mắc những lỗi phong thuỷ thang máy gia đình, gia chủ có thể nhờ đến sự tư vấn trực tiếp của đội ngũ chuyên gia thang máy gia đình Kỹ Thuật Nam Thắng.


CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT NAM THẮNG

Đ/c: 40/20 đường số 42, Khu phố 8, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Tel: 0888 649 666 - Mr.Thái

Email: thangmaynamthangsg@gmail.com

Website: thangmaynamthang.com



Bài viết khác

Hướng dẫn các bước vệ sinh thang máy đúng cách

Hướng dẫn các bước vệ sinh thang máy đúng cách

Ngày đăng: 03 - 07 - 2023

Thang máy là một phần quan trọng trong cuộc sống hiện đại, đặc biệt là trong các tòa nhà cao tầng hay trung tâm thương mại. Tuy nhiên, việc bảo dưỡng và vệ sinh thang máy thường không được chú ý đúng mức, dẫn đến tình trạng thang máy...

Tìm hiểu 4 nguyên nhân gây ra mùi khó chịu trong thang máy

Tìm hiểu 4 nguyên nhân gây ra mùi khó chịu trong thang máy

Ngày đăng: 03 - 07 - 2023

Mùi khó chịu trong thang máy là vấn đề gây ám ảnh cho người sử dụng thang máy. Khi không gian trong cabin thang máy đã rất hẹp, mùi khó chịu sẽ gây cảm giác khó chịu và khó thở cho người ở trong đó.

Phân loại thang máy theo công dụng

Phân loại thang máy theo công dụng

Ngày đăng: 03 - 07 - 2023

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thang máy khác nhau, mỗi loại đều có đặc điểm hoặc chức năng riêng biệt. Vì vậy, việc hiểu và phân loại các loại thang máy sẽ giúp quá trình lựa chọn mua trở nên dễ dàng hơn. Cùng Kỹ thuật...

Tiêu chí lựa chọn thang máy kính đẹp là gì?

Tiêu chí lựa chọn thang máy kính đẹp là gì?

Ngày đăng: 03 - 07 - 2023

Thang máy kính đã trở thành xu hướng phổ biến đối với những công trình hiện đại được thiết kế theo phong cách kiến trúc không gian mở. Không chỉ mang lại sự tiện nghi và thoải mái cho người sử dụng, những sản phẩm thang máy kính đẹp...

Những lưu ý khi lắp đặt thang máy cho nhà cải tạo

Những lưu ý khi lắp đặt thang máy cho nhà cải tạo

Ngày đăng: 03 - 07 - 2023

Trong bài viết này, Kỹ thuật Nam Thắng sẽ cùng tìm hiểu 5 lưu ý quan trọng khi lắp đặt thang máy cho nhà cải tạo, giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn và lựa chọn được thang máy phù hợp với nhu cầu của gia đình.

lên đầu trang

3 vị trí hợp phong thuỷ thang máy gia đình -

3 vị trí hợp phong thuỷ thang máy gia đình

3 vị trí hợp phong thuỷ thang máy gia đình

3 vị trí hợp phong thuỷ thang máy gia đình

3 vị trí hợp phong thuỷ thang máy gia đình
3 vị trí hợp phong thuỷ thang máy gia đình